TRAVELBLOGVN.COM – NƠI CHIA SẺ ĐAM MÊ


Xin chào cả nhà! “Du hí” là niềm đam mê bất tận của nhiều người, và mình cũng phải thừa nhận Du Lịch là một loại Vitamin sống không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Mình mê dịch chuyển, mê khám phá những chân trời mới và muốn được chia sẻ những câu chuyện của mình và của bạn bè xung quanh. Đồng thời mình cũng thường xuyên chia sẻ những chương trình khuyễn mãi du lịch giảm giá, coupon, khuyến mãi vé máy bay,…






Bốn tiêu chí rõ ràng của mình được đề cập ngay TRANG CHỦ của blog để các bạn hiểu mình và cùng chia sẻ những câu chuyện xung quanh các chuyến đi và điểm đến
Để cập nhật nội dung bài viết mới chia sẻ mới thì BLOG là nơi bạn sẽ có nhiều thông tin bổ ích.
Một phần lý thú nhất là KINH NGHIỆM nơi chia sẻ cụ thể các chương trình tour đã đi qua, các điểm của mình và của bạn, được chia cụ thể hiện tại qua hai chuyên đề chính (do hiện tại mình mới du hí ở những điểm này) ” Du lịch Việt Nam” và ” Du lịch Châu Á” và các chuyên đề này sẽ được cập nhật qua các bài viết đi theo. Ngoài ra những điểm đến Châu Âu, Châu Mỹ,… sẽ rất được yêu thích để mở rộng thêm chuyên đề chính. Mọi đóng góp xin gửi về info@travelblogvn.com và travelblogvietnam@gmail.com sẽ được cập nhật sớm nhất và sẽ báo lại bàn khi hoàn thành để xem mình có làm đúng nôị dung bạn gửi không?
Wow và phần quan trọng không trong chuyến đi là đây HÌNH ẢNH để lưu lại khoảnh khắc và chia sẻ cho bạn bè cùng xem.
Bạn đang phân vân không biết cách đặt phòng sao cho rẻ? ưu khuyết điểm của từng trang. Cách săn lùng vé máy bay sao cho tốt nhất TIPS DU LỊCH sẽ giúp bạn phần này.
Để sự chia sẻ được chu đáo hơn thì những liên kết KHUYẾN MÃI để các bạn có giá chất nhất để thực hiện chuyến đi từ dịch vụ tại điểm đến, thuê wifi, mua SIM 4G, đặt phòng với những giá “bí mật”. Và kết hoặch mình đang tìm thêm liên kết vé máy bay và các sản phầm du lịch có trách nhiệm với mẹ thiên nhiên để chuyến đi hoàn hảo hơn.
Hôm trước trong buổi trò chuyện có người bạn nước ngoài ý kiến, sao “mầy” không làm luôn trang tiếng EM để các bạn nước ngoài có thể tìm thông tin tăng traffic (tương tác). Thật sự cũng hiểu đó nhưng hiện tại “tao” chỉ có thể làm thêm góc nhỏ chia sẻ mẹo du lịch bằng tiếng Anh thôi, về lâu dài sẽ hoàn thiện dần. Cũng không quên nhắc khéo “mầy” nhớ cho tao xin bài viết và ý kiến nhe. “Tao” thấy cũng hay mặc khác qua đó “tao” học tiếng Anh luôn. Thế là ENGLISH ZONE ra đời để phục vụ cho mục đích ấy.
Sau tìm hiểu thông tin của trang ngoài cách thức gửi email đến đóng góp ý kiến và bài viết. Bạn có thể gửi trực tiếp trên blog qua LIÊN HỆ.
Ah! Ngoài ra bạn có thể cập nhật bài viết qua các kênh mạng xã hội và nhắn tin trực tiếp mình qua icon nhắn tin của facebook bên gốc phải nhe.
Cám ơn phần tìm hiểu của bạn hãy cùng nhau đóng góp chia sẻ để chúng ta đễ dàng du hí đến nơi mình yêu thích.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến